Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 9 của 9
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    760
    Chậc . Ok

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    đang rất quan tâm vấn đề này, nhưng nhờ các chuyên gia thẩm định giúp trước khi áp dụng vì thấy nhiều cái hơi khó hiểu ví dụ:
    Những thức ăn thoải mái không hạn chế trong phương pháp giảm carb:
    1.Tất cả các loại thịt, càng nhiều mỡ càng tốt

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Yaua tự làm nhiều carb ko bạn.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    17
    Định ko nói gì ông nội chủ thớt chỉ bậy quá nên phải nói.
    1 gam chất béo = 9calo. Cao gấp 3 lần so với protein và car mà nói ăn càng nhiều càng tốt.
    Dân chuyên nghiệp nó lấy chất béo tốt nhất từ các loại hạt mà ông này nói ko được ăn.
    Hoa quả ko được ăn thì càng bó tay. Trong bất kỳ giai đoạn nào thì cũng phải ăn rất nhiều hoa quả. Kỹ hơn thì lựa chọn loại ăn cho phù hợp. Nó là nguồn vitamine và chất xơ tốt nhất mà lại ko ăn.
    Nhờ admin xóa cái bài này giúp

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hung.bui0101
    Định ko nói gì ông nội chủ thớt chỉ bậy quá nên phải nói.
    1 gam chất béo = 9calo. Cao gấp 3 lần so với protein và car mà nói ăn càng nhiều càng tốt.
    Dân chuyên nghiệp nó lấy chất béo tốt nhất từ các loại hạt mà ông này nói ko được ăn.
    Hoa quả ko được ăn thì càng bó tay. Trong bất kỳ giai đoạn nào thì cũng phải ăn rất nhiều hoa quả. Kỹ hơn thì lựa chọn loại ăn cho phù hợp. Nó là nguồn vitamine và chất xơ tốt nhất mà lại ko ăn.
    Nhờ admin xóa cái bài này giúp
    Chắc bạn chưa đọc tài liệu về phương pháp Low carb rồi. Bạn nên tìm hiểu thêm nha. Với lại dân chuyên nghiệp cả ai ăn lc cả. Ở đây lc chỉ giúp giảm mỡ bụng để thấy 6 múi. Tiêu đề đã nêu rõ rồi. Còn chuyện 6 múi mà ốm nhôm khuyến mãi thêm maya cái xương sườn hay 6 múi đẹp thì còn tuỳ cách tập luyện và bổ sung protein của mình

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Lời khuyên dinh dưỡng cần biết khi tập cơ bụng 6 múi

    Bất kỳ đứng mày râu nào cũng ao ước có một cơ bụng 6 múi thon, tròn với các hàng cơ hiện rõ. Rất nhiều người nghĩ rằng tập cứ chăm chỉ tập luyện thì sẽ nhanh đạt được những khối cơ bắp đó. Tuy nhiên, bạn đã từng tự hỏi tại sao mình tập luyện hàng ngày nhưng những cơ bắp vùng bụng đó không phát triển đúng cách. Bạn đã quên cái gì trong quá trình tập luyện đó chăng.

    Một vấn đề mà không phải ai cũng chú ý tới, chắc chắn bạn cũng vậy. Đàn ông thường có xu hướng tích trữ chất béo xung quanh ruột. Vì vậy, bạn phải làm nhiều thứ hơn nữa để vùng cơ bụng của mình được nhìn thấy rõ. Điều này có nghĩa, ngoài chế độ tập luyện hàng ngày, thì chế độ ăn uống của bạn cũng phải được chăm chút từng tí một.
    Và những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng khi tập luyện cơ bụng 6 múi của chúng tôi dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được vùng cơ bụng săn chắc, hiện rõ nhanh nhất.

    Tham khảo thêm : Những dụng cụ tập thể hình tại nhà giá rẻ
    • Uống nhiều nước
    Nước là một thành phần quan trọng của cơ thể. Theo 1 số nghiên cứu của nước ngoài, nếu cơ thể bạn bị thiếu 1% lượng nước so với trọng lượng cơ thể, thì hiệu suất làm việc của cơ bắp sẽ giảm đi 10%. Bổ sung nguồn nước sẽ không làm tăng lượng calo nạp vào, nhưng giúp cơ thể bạn phục hồi và tăng cường sự trao đổi chất. Tốt nhất nên bổ sung tối thiểu 2 lít nước một ngày.
    Nên hạn chế các loại nước ngọt, nước có ga khi tập luyện cơ bụng.
    • Ăn nhiều protein
    Cung cấp Protein sẽ giúp cho cơ thể có cảm giác no, lâu đói hơn, từ đó giảm khả năng ăn vặt hàng ngày. Bằng chứng cho thấy, bổ sung protein vào bữa sáng sẽ làm giảm lượng thực phẩm tiêu thụ hàng ngày. Bạn có thể tìm kiếm lượng protein cần thiết trong cá, thịt, trứng, đậu trong mỗi bữa ăn hoặc ăn nhẹ.
    • Bổ sung các loại chất béo tốt
    Các loại chất béo chuyển hóa được tìm thấy trong các loại thực phẩm chế biến sẵn như bánh quy, đồ ăn nhanh. Và nó sẽ làm tăng sự tích tụ của chất béo ở nội tạng quanh vùng bụng. Điều này sẽ làm cho quá trình tập luyện của bạn trở nên khó khăn hơn. Thay vì vậy, hãy bổ sug các chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa được tìm thấy trong các loại thực phẩm như bơ, các loại hạt, cá thu...
    • Giảm lượng Carbonhydrate (Carb) của bạn
    Carbonhydrate là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do đó cần giảm tất cả thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Carb có trong cơm, bánh mì, bột mì, khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột v..v.
    Carb cùng với mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của cơ thể. Với việc cắt bỏ hoàn toàn nguồn năng lượng từ Carb, sẽ bắt cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động.

    Những thức ăn thoải mái không hạn chế trong phương pháp giảm carb:
    1.Tất cả các loại thịt, càng nhiều mỡ càng tốt
    2.Tất cả các loại trứng
    Bạn có thể ăn thoải mái các loại hải sản
    3.Tất cả các loại dầu mỡ (nên ăn dầu olive), Có thể ăn dấm có mầu trong suốt như nước – không ăn các loại dấm hoa quả có mầu
    4. Các loại hải sản, cá, tôm, mực v..v
    5. Bơ (không nên ăn margarine) và pho mát (nếu ăn phô mai bò cười thì mỗi ngày không quá 100g) v..v
    6. Mộc nhĩ (khoảng 200 g/ngày)
    7.Chỉ đuợc ăn những loại rau củ sau đây: ( Với số lượng mỗi ngày khoảng từ 400-500g )
    – Dưa chuột, rau muống, rau cải xanh, cải trắng trung quốc thuôn dài – ( không đuợc ăn rau cải tròn), rau bí xanh, rau cần, măng, nấm tóm lại là tất các loại rau xanh, nhiều chất xơ, không có tinh bột và đường là ăn được
    – Cà chua 150gr/ngày
    Ăn cà chua mỗi ngày rất tốt cho bạn giảm cân
    – Các loại rau gia vị: rau húng, thì là, rau răm, gừng, nghệ, giềng v..v
    – Có thể dùng sấu, tai chua, để tăng vị chua cho món canh cá hoặc là canh sấu nấu thịt. Chỉ để dùng nấu canh chua thôi, không ăn chính
    8. Các loại gia vị để dùng cho xào nấu
    + Tất cả các loại gia vị cà ri, quế, hối v..v Miễn là nó không có đường và tinh bột là được

    Những thức ăn cần phải hạn chế khi thực hiện phương pháp giảm carb gồm có :
    1. Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato, đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt v..v .
    2.Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng, đỗ, đậu v..v
    Không được ăn bất cứ loại hoa quả nào
    3.Tất cả các loại hoa quả. Không được phép ăn bất cứ một loại hoa quả nào (ít nhất trong vòng 2 tuần đầu)
    4.Tất cả các loại đồ ăn nhanh (Мс Donalds, KFC v..v )
    5. Các loại quả nhiều tinh bột như bầu, bí, bí đao, bí xanh, bí đỏ, v..v
    6. Nấm hương.

    Với những lời chia sẻ trên đây, hy vọng chúng tôi sẽ giúp bạn có được cơ bụng 6 múi dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công

    Nguồn : giantapta.com

  8. #8
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Bài viết
    217
    Sao lại ko đc ăn trái cây ạ

  9. #9
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    15
    Tiện thế co các bài tập cơ liên sườn cho bạn nào cần này :3 25 bài tập cơ liên sườn cho nam giúp có cơ bụng thật ngầu

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:01 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2018 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.