Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 20 của 20
  1. #11
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    125
    thế sao bạn ko ăn bình thường đi. thay cơm = khoai rồi chịu khó tập thể dục. ăn chi theo lowcarb làm khó thân thế.

  2. #12
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    béo đến đâu mà kiêng khem kĩ thế?

  3. #13
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    làm như trên đi. còn phải sống nữa chứ

  4. #14
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi beingstill
    ăn bình thường và giảm dần lượng carb xuống từ từ. ăn thế này rồi cả ngày chỉ nằm và hít khí trời thôi chứ chả đóng góp j đc cho đời cả
    anh ơi củ đậu với bưởi ăn có béo k ạ

  5. #15
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    109
    Trích dẫn Gửi bởi devilkut3
    anh ơi củ đậu với bưởi ăn có béo k ạ
    có nếu em ăn quá nhiều. cái j cũng vậy hết. khuyên em là cách làm của em ở trên là hại sức khỏe rất nhiều. nếu có giảm cân đc thì cũng rất mệt mỏi trong người mà k thể theo 1 thời gian dài đc. sẽ có lúc bệnh phải ăn lấy lại sức và đâu lại vào đó. em cứ ăn bình thường như một người bình thường. tức là vẫn ăn cơm, ăn rau ăn thịt, nhưng giảm dần mức calo xuống dần. ví dụ ngày hôm nay tổng em ăn 3 bát cơm kết hợp thể thao. sau một thời gian theo dõi em thấy sức khỏe khá tốt do kết hợp 2 thứ đó thì em giảm con số 3 xuống 2 và tiếp tục tập như bt. sau đó em giảm xuống còn 1 bát/1 ngày. có thể chia bát đó làm 2 bữa sáng và trưa. tối thì ăn rau thịt thôi. cách này chậm nhưng k làm em cảm thấy mệt mỏi và chán nản.




    Trích dẫn Gửi bởi devilkut3
    cho e hỏi là đi bộ tần xuất như kia đủ chưa ạ
    em mất 1 tiếng đi đc 4km mà lượng calo thoát ra k nhiều. em nên chạy thay vì đi. lúc nào chưa quen thì em chạy quãng ngắn thôi rồi tăng dần lên. cứ 1 tuần em cố gắng tăng thêm 1-200m. muốn giảm béo nhanh em phải chạy hàng ngày. một ngày nếu đc thì chạy 2 lần sáng và chiều. hôm nào mệt hoặc mưa gió thì ở nhà nhảy dây cũng rất hay. chủ nhật thì nghỉ tập để cơ thể đc nghỉ ngơi.

  6. #16
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi beingstill
    có nếu em ăn quá nhiều. cái j cũng vậy hết. khuyên em là cách làm của em ở trên là hại sức khỏe rất nhiều. nếu có giảm cân đc thì cũng rất mệt mỏi trong người mà k thể theo 1 thời gian dài đc. sẽ có lúc bệnh phải ăn lấy lại sức và đâu lại vào đó. em cứ ăn bình thường như một người bình thường. tức là vẫn ăn cơm, ăn rau ăn thịt, nhưng giảm dần mức calo xuống dần. ví dụ ngày hôm nay tổng em ăn 3 bát cơm kết hợp thể thao. sau một thời gian theo dõi em thấy sức khỏe khá tốt do kết hợp 2 thứ đó thì em giảm con số 3 xuống 2 và tiếp tục tập như bt. sau đó em giảm xuống còn 1 bát/1 ngày. có thể chia bát đó làm 2 bữa sáng và trưa. tối thì ăn rau thịt thôi. cách này chậm nhưng k làm em cảm thấy mệt mỏi và chán nản.



    em mất 1 tiếng đi đc 4km mà lượng calo thoát ra k nhiều. em nên chạy thay vì đi. lúc nào chưa quen thì em chạy quãng ngắn thôi rồi tăng dần lên. cứ 1 tuần em cố gắng tăng thêm 1-200m. muốn giảm béo nhanh em phải chạy hàng ngày. một ngày nếu đc thì chạy 2 lần sáng và chiều. hôm nào mệt hoặc mưa gió thì ở nhà nhảy dây cũng rất hay. chủ nhật thì nghỉ tập để cơ thể đc nghỉ ngơi.
    thứ 7 e chuyển sang gym vì bạn e nó đi có vc về r ý . nên bỏ chạy

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi devilkut3
    thứ 7 e chuyển sang gym vì bạn e nó đi có vc về r ý . nên bỏ chạy
    anh nghĩ e k bao giờ có thể giảm cân đc đâu..vì sao ? vì lười và thích ỷ lại ..chúc em may mắn !

  8. #18
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tuananh1203
    bác mua được 100kg tạ ở nhà chưa ?
    140 rồi ạ

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    như thế này thì quả là hành xác, số kg bạn thế kia, bạn kêu bạn ăn low carb, mà buổi tối thì k thịt lại còn cả một đống carb từ củ đậu. thông tin dinh dưỡng của củ đậu ở hình dưới nhé. tập thì đi bộ như thế ăn thua gì. kết hợp cả đi bộ lẫn chạy bộ thì tốt hơn. sau này thể lực tốt hơn thì kiếm các bài tập khác để tập. còn nếu đã xác định đến gym từ bây giờ thì cũng nên nghiên cứu thêm về các giáo án tập giảm cân. đặt mục tiêu trong vòng 1 tháng giảm được bao nhiêu. ráng phấn đấu để đạt được mục tiêu đó. đọc thêm về dinh dưỡng để giảm cân an toàn. với cân nặng và số cân như thế thì ít nhất phải 6 tháng mới được cái body gọi là tạm chấp nhận được. tập tành chiếm 30% yếu tố thành công, còn dinh dưỡng thì chiếm tới 70%. ăn k ra gì lấy sức đâu mà tập , mà ăn quá thì tập cũng bằng thừa. mình nghĩ bạn nên đọc thêm, trong web nhiều bài nói rõ về vấn đề dinh dưỡng lắm.

  10. #20
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    sau bạn ko chia thành ăn 6 buổi ik bạn

    thực đơn của mình đây mình đã giảm cân 4 tháng mình giảm 15 kg với thực đơn này

    buổi sáng 6h : 1 tô mì sợi với thịt nạt luộc
    bữa phụ: vì mình làm nhân viên giao hàng nên ko có time nên chỉ ăn trái cây thôi bữa nào giao ít mới ăn bắp cải luộc với ít thịt luộc

    buổi trưa 12 h: 1chen cơm 100g đậu que luộc và ít thịt luộc
    bữa phụ giống ở trên

    5h chìu : củ cải luộc với ít thịt luộc
    6h tập 8h 1 trứng luộc 1 bọc sưa ko đường 9h ngủ

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:13 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2018 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.