Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 8 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 678
Kết quả 71 đến 77 của 77
  1. #71
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thachsanh
    tháp dinh dưỡng này khác với các tháp bạn thường thấy. nó được chia làm 6 tầng, sắp xếp theo lượng calo nạp vào giảm dần. tức là tầng 1 là nhóm thức ăn mà bạn lấy nhiều calo nhất. tháp này thường được đi kèm với các phương pháp ăn kiêng "truyền thống" được các viện dinh dưỡng khuyên dùng.

    tầng 1

    ngũ cốc: bao gồm gạo nâu/gạo lức, lúa mì (dùng để làm bánh mì), ngô, yến mạch, lúa mạch, kiều mạch, lúa mạch đen. lưu ý: gạo trắng, khoai tây không nằm trong danh sách này, chúng nằm trong tầng cuối cùng, thuộc nhóm không nên ăn.

    dầu thực vật: bao gồm dầu ô liu, dầu cải dầu, nước tương, dầu ngô, dầu hướng dương, dầu đậu phộng và các loại dầu thực vật khác.

    tầng 2

    rau xanh: các loại (ăn thật nhiều).
    hoa quả: 2-3 lần / ngày

    tầng 3

    các loại hạt, rau đậu (hướng dương, ...): 1-3 lần / ngày

    tầng 4

    cá, gia cầm, trứng: 0-2 lần/ ngày.

    tầng 5

    sữa hoặc các sản phẩm hỗ trợ can xi: 1-2 lần / ngày. thêm multivitamin nếu có điều kiện.

    tầng 6: ăn ít hoặc không ăn

    các loại thịt đỏ, bơ.

    gạo trắng, bánh mì trắng, mì trắng, các sản phẩm khoai tây, soda và đồ ngọt.

    bạn nên ăn bao nhiêu

    để giữ cân bạn cần ăn bằng hoặc dưới mức calo để giữ cân. hãy tính toán lượng calo bạn cần để giữ cân tại: calo, fat - bạn cần ăn bao nhiêu để giữ, giảm cân | ***************. tất nhiên, không cần phải theo tuyệt đối, công thức đó chỉ là một thước đo tương đối giúp bạn ước tính lượng thức ăn nên nạp vào. nếu bạn đang giảm cân tức là bạn đã nạp calo vào ít hơn calo ra (không tính giảm cân do mất nước). lưu ý tập thể dục thường xuyên.

    thachsanh
    theo professor willet (havard medical school)​
    anh thay thế bữa sáng và tối bằng bột đậu ( đậu đen,đậu xanh,đậu đỏ,đậu nành rang xay nhuyễn+ 1 ít đường ăn kiêng) để giảm cân đc k ạ.

  2. #72
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    em mới đi tập gym chả biết ăn uống tnao cho vừa

  3. #73
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    thân hình thon gọn không còn quá xa vời bởi nay đã có thuốc giảm cân một sự lưạ chọn mới cho giải pháp giảm cân | tải game mạng xã hội - game nông trại vui vẻ một sản phẩm vượt trội so với các anh, em cùng hãng.

    [replacer_img]
    đừng để nỗi ám ảnh về cân nặng đeo bám bạn nữa nhé. hãy tin và dùng sản phẩm thuốc giảm cân thuốc giảm cân lishou để luôn đẹp bạn nhé!

    [replacer_img]

    hotline: 0986 920 525 – 0982 083 928
    hân hạnh được tư vấn và trợ giúp các bạn mua hàng chính hãng
    ể nô
    ẻê

  4. #74
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    263
    cho e hỏi tý ạh, e tập gym thì bây h đổi lun gạo trắng ( cơm ) thành gạo lức lun đc ko ạh? chẳng là nhà sắp hết gạo :d mà chổ e bán có 20k/kg gạo lức ( chả bít có chất lượng hay ko ).

  5. #75
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    mọi ng cho e hỏi 1 cái bánh mì ko nhận có nhiều hình như tròn, xơán ốc,... mà giá 5-10k .một chiếc là bao nhiêu calo ạ

  6. #76
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cảm ơn bạn đã chia sẻ

  7. #77
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cho mình hỏi một cái là bạn bảo ở tầng 6 là có thịt đỏ thì ko nên ăn nhưng thịt bò vẫn thuộc nhóm thịt đỏ,trong khi thịt đỏ theo thấy dạy gym của mình là rất tốt.không lẽ phải kiêng nó lun sao ?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:30 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2018 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.