Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Giáo án PPL (push pull legs)

    trước giờ em theo giáo án 6 buổi và đang đọc thấy giáo án này có vẻ hay. không biết bác nào trong diễn đàn mình đã theo giáo án này chưa nhỉ. có thể chia sẻ cho em biết về lịch tập, bài tập với chế độ dinh dưỡng giáo án này không nhỉ.

    theo sơ bộ em nghiên cứu thì giáo án này các ngày:

    push: chest (ngực), shoulders (vai), triceps (tay sau)
    pull: back (lưng), biceps (tay trước)
    legs: bao gồm chân và abs (bụng), đùi, và bắp chuối.

    lịch tập thấy nó giới thiệu như sau:

    push/pull/legs split: 3-5 day weight training workout schedule


    the rotating push/pull/legs split (5 day cycle)
    week 1

    • monday: push (chest, shoulders, triceps)
    • tuesday: pull (back, biceps)
    • wednesday: off
    • thursday: legs (quads, hamstrings, calves, abs)
    • friday: off
    • saturday: push (chest, shoulders, triceps)
    • sunday: pull (back, biceps)
    week 2

    • monday: off
    • tuesday: legs (quads, hamstrings, calves, abs)
    • wednesday: off
    • thursday: push (chest, shoulders, triceps)
    • friday: pull (back, biceps)
    • saturday: off
    • sunday: legs (quads, hamstrings, calves, abs)

    bác nào theo rồi có thể share em ít kinh nghiệm nhé

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bạn phải biết nhìu bài. rồi chia ra. thí dụ đẩy bằng barbell thì ngày ngực 1 chơi toàn barbell hết.. roài ngày ngực 2 thì chơi cable... giáo án loại này kiểu như là đa dạng về bài tập chứ k có tập dồn hết vào 1 ngày. mà share ra làm 2 3

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    bạn phải biết nhìu bài. rồi chia ra. thí dụ đẩy bằng barbell thì ngày ngực 1 chơi toàn barbell hết.. roài ngày ngực 2 thì chơi cable... giáo án loại này kiểu như là đa dạng về bài tập chứ k có tập dồn hết vào 1 ngày. mà share ra làm 2 3
    uh cũng biết là vậy, vd như ngày đẩy flat barbell cùng với incline dumbbell chẳng hạn, ngày tiếp ngược lại, vì giáo này này có vẻ bulking tốt và ngày nghỉ giữa các nhóm cơ đều đủ 72 hours nên muốn xin bài tập cụ thể.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tìm hiểu thông qua video và giám án có sẳn trên đây đi. rồi sắp xếp cho mình ) tự tìm hiểu rồi test hay hơn là đi xin đó bạn... thí dụ đẩy ngục thanh đòn giữa... trên.. dưới.. xog roài tay sau vs thanh đòn luôn. nằm đẩy 2 tay nắm gần vào trong ấy. ngực 1... ngực 2 là chơi bằng cable. trên dưới.. roài dips. mình chỉ vậy thôi. tự tìm hiểu thêm cho vui. đi xin làm gì ) ko ai dư của mà đi cho đâu

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi định mệnh
    tìm hiểu thông qua video và giám án có sẳn trên đây đi. rồi sắp xếp cho mình ) tự tìm hiểu rồi test hay hơn là đi xin đó bạn... thí dụ đẩy ngục thanh đòn giữa... trên.. dưới.. xog roài tay sau vs thanh đòn luôn. nằm đẩy 2 tay nắm gần vào trong ấy. ngực 1... ngực 2 là chơi bằng cable. trên dưới.. roài dips. mình chỉ vậy thôi. tự tìm hiểu thêm cho vui. đi xin làm gì ) ko ai dư của mà đi cho đâu
    tham khảo thôi, coi những bài nào compound có ve hiệu quả. để biết chia ra, chứ trước 1 ngày 1 nhóm cơ thì tập nhiều bài dễ quá, còn này cung lúc 2-3 nhóm nên khó phân ra

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:40 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2018 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.