Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 16 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 6141516
Kết quả 151 đến 157 của 157
  1. #151
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    46
    chị ăn kiêng kiểu j mà giảm nhiều vậy ạ?
    c up nhật kí ăn kiêng đi

  2. #152
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tăng vòg 3 lên với tâp sao cho thật rõ đườg cong .đừg ốm quá nhìn k co suc hút đâu .xl gop yk tí

  3. #153
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi alchemy
    hi mọi người,

    mình vừa hoàn thành kế hoạch giảm cân nên muốn chia sẻ để các bạn đang giảm cân có thêm động lực, và mình cũng có động lực để giữ gìn thành quả này :d

    trước đó:
    - nặng 56kg (bình thường mình khoảng 52kg nhưng sau tết thì tăng vọt do làm luận văn buổi tối với bánh ngọt và cafe sữa ở fresh garden )
    - vòng 2 - vòng 3: 65cm - 92cm
    - thể thao: trong khoảng 1 năm nay chỉ tập rất nhẹ, giảm dần từ sau tết và tháng 4 thì hoãn
    => nói chung là yếu và nhiều mỡ

    kế hoạch: giảm 4kg (56-52kg) và 4cm vòng 2 (64-60cm) trong 1 tháng từ 4/5-4/6

    luyện tập + ăn uống:
    - ăn kiêng truyền thống và giảm đường bột (hlv hay phàn nàn về chế độ ăn super carb (pizza, cafe sữa, cơm, mì ...) của mình nên mình cũng giảm mấy món này được nhiều). tự ép bản thân 1 chút xíu, trong cả quá trình mình cắt hẳn mấy món yêu thích, ko xả hơi ngày nào
    - tăng cường luyện tập: gym 3 buổi sáng mỗi buổi 1h; các ngày khác thì tập vài môn khác mình thích.

    thành quả đến 19/6
    - cân nặng hiện tại: 48kg
    - vòng 2 - vòng 3: 57cm - 86cm

    mục tiêu tiếp theo:
    - tăng cường sức bền, sức khỏe
    - cơ thể săn chắc, đặc biệt là vùng bụng

    mình gửi 1 ảnh của mình nhé. mình còn cái hẹn selfie với anh hlv nghiêm khắc, tận tình, ga-lăng, hay cằn nhằn và dã man mà hôm thì 2 ae bận hoặc mình trông xấu quá nên chưa chụp ...
    cách mà bạn làm đẹp thật sự hiệu quả. mình rất cảm ơn bài chia sẻ rất hay của bạn !!!!

  4. #154
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi alchemy
    hi mọi người,

    mình vừa hoàn thành kế hoạch giảm cân nên muốn chia sẻ để các bạn đang giảm cân có thêm động lực, và mình cũng có động lực để giữ gìn thành quả này :d

    trước đó:
    - nặng 56kg (bình thường mình khoảng 52kg nhưng sau tết thì tăng vọt do làm luận văn buổi tối với bánh ngọt và cafe sữa ở fresh garden )
    - vòng 2 - vòng 3: 65cm - 92cm
    - thể thao: trong khoảng 1 năm nay chỉ tập rất nhẹ, giảm dần từ sau tết và tháng 4 thì hoãn
    => nói chung là yếu và nhiều mỡ

    kế hoạch: giảm 4kg (56-52kg) và 4cm vòng 2 (64-60cm) trong 1 tháng từ 4/5-4/6

    luyện tập + ăn uống:
    - ăn kiêng truyền thống và giảm đường bột (hlv hay phàn nàn về chế độ ăn super carb (pizza, cafe sữa, cơm, mì ...) của mình nên mình cũng giảm mấy món này được nhiều). tự ép bản thân 1 chút xíu, trong cả quá trình mình cắt hẳn mấy món yêu thích, ko xả hơi ngày nào
    - tăng cường luyện tập: gym 3 buổi sáng mỗi buổi 1h; các ngày khác thì tập vài môn khác mình thích.

    thành quả đến 19/6
    - cân nặng hiện tại: 48kg
    - vòng 2 - vòng 3: 57cm - 86cm

    mục tiêu tiếp theo:
    - tăng cường sức bền, sức khỏe
    - cơ thể săn chắc, đặc biệt là vùng bụng

    mình gửi 1 ảnh của mình nhé. mình còn cái hẹn selfie với anh hlv nghiêm khắc, tận tình, ga-lăng, hay cằn nhằn và dã man mà hôm thì 2 ae bận hoặc mình trông xấu quá nên chưa chụp ...
    cũng đúng đó bán, do bạn lên nhanh nên xuống kg nhanh, còn đối với những người mập lâu rồi nên mỡ khó xuống lắm, giống như đóng băng ấy, kaka

  5. #155
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    e thật nghị lực.a tập gần 4 tháng mà không giảm được tí nào nhưng có cái khi đo mỡ thì 25.4% giảm còn 22.2% và cơ tăng từ 24.5 lên 30.2.
    a cũng đã ăn kiêng,hạn chế tinh bột,mỡ + tháng ăn chay 4 lần.chắc cần hlv như của e quá.

  6. #156
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    mọi người ghé ủng hộ kênh youtube của mình nhé! nếu thấy hay thì subscribe nha, tất tật về gym giảm cân yoga tập luyện piano và video khác mang tính giải trí
    <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/-gkkjo065pg&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/-gkkjo065pg&fs=1">
    <param name="allowfullscreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/-gkkjo065pg&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object>

  7. #157
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    bạn cho mình hỏi chế độ ăn kiêng truyền thống là như thế nào z bạn? pạn có thể cho mình 1 tí thông tin được không z?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:14 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2020 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.