Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 147 của 147 Đầu tiênĐầu tiên ... 4797137145146147
Kết quả 1,461 đến 1,468 của 1468
  1. #1461
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    madbarz bây h tùy biến bao nhiêu rep chẳng đc mà bảo cái frank nhiều hơn =))
    madbarz h nó theo hướng mở, tự tạo routine là chính, chỉ còn 1 số ít mặc định, với các bài chia nhóm cơ thì cycle hay set cũng như nhau
    còn thích các routine cũ thì nên dùng street barz, giao diện hơi xấu nhưng nó cho tập theo set hay cycle đều đc, thậm chí là nhảy ngang thay đổi thứ tự tập, mở đầu còn cho chọn cả bài warm up )

  2. #1462
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    19
    Trích dẫn Gửi bởi fucca
    madbarz bây h tùy biến bao nhiêu rep chẳng đc mà bảo cái frank nhiều hơn =))
    madbarz h nó theo hướng mở, tự tạo routine là chính, chỉ còn 1 số ít mặc định, với các bài chia nhóm cơ thì cycle hay set cũng như nhau
    còn thích các routine cũ thì nên dùng street barz, giao diện hơi xấu nhưng nó cho tập theo set hay cycle đều đc, thậm chí là nhảy ngang thay đổi thứ tự tập, mở đầu còn cho chọn cả bài warm up )
    Cái này là không tính đến tùy biến vì nếu beginer vào thì họ phần lớn chỉ nhìn vào hình và tập ). Giáo án của Frank nó cũng đâu có phải là nặng lắm, thấy nó rất tối ưu, chia các bài đẩy kéo, thời gian nghỉ rất rõ ràng. Có một điều hơi lạ tại sao phần lớn các pro đều khuyên là beginer không nên tập chung các bài push và pull cùng một buổi, chắc phải có nguyên nhân gì đó.

  3. #1463
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Tập theo set: AAA-BBB-CCC
    Tập theo cycle: ABC-ABC-ABC
    còn nặng hay nhẹ là do mình điều chỉnh thôi như tăng reps giảm rest chuyển sang bài tập nặng hơn

  4. #1464
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    744
    Trích dẫn Gửi bởi kebattu1994
    Tập theo set: AAA-BBB-CCC
    Tập theo cycle: ABC-ABC-ABC
    còn nặng hay nhẹ là do mình điều chỉnh thôi như tăng reps giảm rest chuyển sang bài tập nặng hơn
    Tập theo Cycle mình thấy không ổn lắm, vì theo như các chuyên gia thì push phải cách pull ít nhất 5 tiếng mới hiệu quả.

  5. #1465
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    anh có thể viết giáo án chi tiết cho người mới theo không cho lên đầu trang càng tốt

  6. #1466
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Mr Zat
    rất hay đấy nhưng tập cái này giúp cơ thể khoẻ manhj và mang tính chất biểu diễn nhiều hơn -chu muốn xâ dựng cơ bắp thì không thể = gym dc - 1 số bài tập có thể học theo khi những hum o nhà không ra phòng Gym dc ^^
    thấy mấy ông tập body cũng đẹp lắm bác à

  7. #1467
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Các bác làm một series video rồi up lên YouTube đê xem nào

  8. #1468
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    các bác cho em hỏi, nếu ko dùng tạ, chỉ dùng resistance band thì cần thêm gì nữa để tập cẳng tay với cổ tay ạ? Em ko biết tập làm sao luôn

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:27 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2018 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.